Spitting and staring

Var aš lesa skemmtilega grein ķ tķmariti sem heitir "City weekend" svona svipaš fyrirbęri og "Time out". Žaš blaš er į ensku og žvķ stķlaš meira inn į śtlendinga. Greinin var um kvörtunarmenningu śtlendinga ķ Shanghę že. hvernig śtlendingar eru endalaust aš kvarta yfir kķnverjum og žeirra venjum. Žaš var gerš könnun į mešal śtlendinganna žar sem var leitast viš aš finna hvaš fęri mest ķ taugarnar į žeim hér ķ Shanghę. žaš var semsagt eftirfarandi, ętla aš leyfa mér aš skrifa žaš į ensku:

Spitting
Staring
Not following traffic rules
Not waiting in line

Ég verš aš segja aš žetta er sennilega žaš sem ALLIR śtlendingar upplifa hér, held aš ég hafi fariš yfir flesta žessa žętti hér į blogginu :) En annaš sem kom fram var aš žaš er tališ hollt aš leyfa sér aš pirrast į žessu viš vini sķna og losa žannig um spennuna sem myndast viš aš lįta žetta fara ķ taugarnar į sér. Ég er semsagt aš gera žaš nśna og mér lķšur strax betur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband