Hęttiš aš hrękja plķķķķķs

Ég sver aš ef ég heyri eina mannskju ķ višbót ręskja sig og hrękja žį brjįlast ég. Žetta er svo yfirgengilega ógešslegt aš žaš hįlfa vęri nóg. Hvaš er žetta eiginlega! Ég er aš reyna aš lęra į bókasafninu og žaš er bara röšin į klósettiš aš hrękja.. og heyrist ekki ešlilega hįtt, bókstaflega bergmįlar śt um allt safniš! ķ gęr var mašur nęstum bśin aš hrękja į tęrnar į mér žegar ég var aš labba inni į fķnum kķnverskum staš. Og nota bene žetta var INNI į stašnum og ég var ķ opnum skóm.

Žaš er įtak ķ Peking aš bišja kķnverjana aš hętta žessu śt af Ólympķuleikunum, žaš hefur greinilega ekki nįš hingaš til Shanghę. Fyrsta prófiš į morgun best aš halda įfram aš lesa..


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband