Hamingjute

Ętla aš byrja į žvķ aš žakka ykkur fyrir aš senda mér lķnu ķ athugasemdum. Žaš er virkilega skemmtilegt aš sjį hverjir eru aš skoša sķšuna og endilega haldiš įfram aš skrifa žó aš ég svari ekki alltaf :) Er afrek śt af fyrir sig aš ég sé yfirhöfuš aš blogga mišaš viš hversu pennalöt ég er.

Nś eru krķlin mķn og Rikki farin, kvaddi žau ķ morgun meš tįrin ķ augunum. Žau eru ķ vélinni į leiš til London ķ žessum skrifušu oršum. Žaš er sérstaklega erfitt aš vera ķ burtu frį Ragnheiši žvķ hśn skilur ekki almennilega hvers vegna ég er ekki bara hjį žeim. Hśn er oršin mikil pabbastelpa og mį varla sjį af honum. Žaš veršur nokkurra vikna verkefni fyrir mig aš vinna hana tilbaka žegar ég kem heim.

Žaš er bśiš aš vera yndislegt aš hafa žau hérna og viš erum bśin aš gera margt skemmtilegt saman. Viš fórum t.d. til borgar sem heitir Hangzou og er 2 tķma lestarferš frį Shanghę. ķ Hangzou er eitt fallegasta stöšuvatn ķ Kķna, viš vorum į hóteli alveg viš vatniš og ég verš aš segja aš žetta er fallegasta śtsżni sem ég hef upplifaš um ęvina. Vorum ašeins óheppin meš vešur, seinni daginn koma fellibylur yfir landiš žannig aš žaš var brjįluš rigning og rok. Žaš flęddi yfir gangstéttir og upp śr holręsum žannig aš viš uršum aš vera inni. Žaš var reyndar allt ķ lagi, höfšum žaš bara huggulegt inni į hóteli aš lesa og borša góšan mat. Nįšum aš fara ķ ferš fyrri daginn žar sem viš skošušum ofbošslega fallegt bśddaklaustur og težorp rétt hjį vatninu. Ķ težorpinu fengum viš aš sjį hvernig gręnt te er unniš og keyptum te beint frį bóndanum. Žaš er reyndar dżrasta te sem viš höfum keypt, en samkvęmt bóndanum mun žaš bęši gera okkur hraust og hamingjusöm.. mašur getur ekki sett veršmiša į žaš :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott aš heyra aš žiš fjölskyldan nįšu aš nżta tķmann vel og gera skemmtilega hluti.  Tķminn veršur svo fljótur aš lķša aš žś veršur komin heim įšur en žś veist af. Skil žig samt rosalega vel aš žaš sé erfitt aš vera ķ burtu frį fjölskyldunni.

Kv. Hrafnhildur

Hrafnhildur Żr (IP-tala skrįš) 11.10.2007 kl. 10:22

2 identicon

Mér finnst žetta allt saman svo ótrślega spennandi og alveg eitthvaš sem ég vęri til ķ aš prófa, fara ķ skiptinįm til framandi landa  

Hlakka til aš lesa meira frį žér

 Kv.
Kolbrśn Żr

Kolbrśn Żr (IP-tala skrįš) 11.10.2007 kl. 13:26

3 Smįmynd: Žórey Vilhjįlmsdóttir

Takk systur! gaman aš žiš séuš aš fylgjast meš mér. Ég hvet ykkur eindregiš til žess aš prófa žetta. Mašur hefur svo gott af žvķ aš fara śt śr žęgindarammanum og upplifa eitthvaš nżtt! (Sorry Baddi, žś fęrš bara rįš hjį Rikka hvernig į vera framśrskarandi grasekkill ;)

Biš kęrlega aš heilsa familķunni

Knśs og kossar

ŽV

Žórey Vilhjįlmsdóttir, 16.10.2007 kl. 02:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband